Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Tại sao các bạn chơi cá độ hay mà vẫn thua nhà cái? (Phần 2)

Ở phần một chúng tôi đã chia sẽ các bạn 3 kinh nghiệm cá độ bóng đá hữu ích nhất, phần hai này chúng tôi vẫn sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích Tiếp theo.

4. Đánh cược thế nào để đảm bảo khả năng giành chiến thắng ?

Chúng tôi hiểu tâm lý của các bạn là muốn giàu chóng vánh. Đầu tuần trong account các bạn có $100, các bạn muốn cuối tuần số tiền đấy lên $1000, cuối tháng có $5000. Nhưng cuộc chơi này ko đơn thuần như thế. bạn hãy nên Quan sát tiền lời của mình dưới giác độ phần trăm, và so sánh % lời nhuận đấy với các thứ khác như % tiền lãi ngân hàng, phần trăm giá vàng tăng, vân vân để trong khoảng ấy mà biết thoả mãn hạnh phúc và quên cái tham lam tạm bợ đi.
Vốn ít thì chịu ăn ít, luật nó đơn thuần như thế. Như là cộng 3%, bạn có $1000 tiền vốn thì bạn nên chấp nhận với $30 thắng cược. Đừng so sánh với $3000 của người có vốn là $100000. Như thế hoạ may các bạn thấy nhẹ nhõm, thoát ra khỏi áp lực để Đánh giá và thưởng thức môn thể thao vua thoải mái hơn.
Chúng tôi rộng rãi lần muốn nói cho mọi người xung quanh chúng tôi biết là hãy dẹp đi cái thành kiến xem cá cược bóng đá là trò đỏ đen, là bài bạc. Chúng ta phải Đánh giá trận đấu, theo dõi tỷ lệ odds, Đánh giá thông báo hai đội để đưa ra một dự báo xác thực nhất thì phố hội gọi chúng ta là con bạc! Còn các người ăn mặc sang trọng, đi xe hơi ra thị trấn Nguyễn Công Trứ, ngồi máy lạnh tìm cổ phiếu thì xã hội gọi là nhà đầu tư!
thực chất của hai công việc là hơi tương đồng nhau. Chúng ta dự báo đúng hơn 50% thì chúng ta thắng tiền, dưới 50% thì thua tiền hay lỗ. Họ tậu cổ phiếu lên thì họ thắng tiền, mua cổ phiếu xuống thì thua tiền. Có khác gì nhau mà phân biệt đối xử cho là con bạc, nhìn một bên là KẺ THẤT BẠI và một bên là NGƯỜI THÀNH CÔNG như thế?
Vậy nên chúng tôi xin mọi đứa ở đây từ bữa nay đổi thay cái nhìn về công tác mà khách hàng đang làm và say mê. Hãy nhìn bóng đá cũng là một lĩnh vực đầu cơ cũng đòi hỏi trí não và có ích nhuận như bao ngành khác.
Ví dụ: Chúng tôi muốn người dùng hãy check lại account của mình, xem cái thành tích cá cược của của người dùng từ khi mới bet bóng đến giờ, Báo cáo thử có phải thắng lớn hơn 50% hay ko .
Benjamin Franklin, anh các bạn mập mập da trắng hói đầu mà chắc các bạn thấy mặt vài lần trên tờ $100, đã từng nói rằng:”Chỉ có 2 thứ vững chắc trên thế cuộc này, đó là chết và thuế” Nhưng điều ấy chẳng đúng cho tôi và các bạn, tiền thắng cược (tất nhiên là nếu có) của bạn hoàn toàn chẳng phải nạp thuế! Một điều nhỏ nhặt như thế thôi cũng đủ khiến các các bạn “đồng nghiệp” ở những doanh nghiệp chứng khoán của chúng ta thèm thuồng rồi. Truyền thông ko đề cập về nó, chính phủ chẳng thể đánh thuế nó, một lĩnh vực công nghiệp mạng lại 400 tỉ dollar một năm, và đấy chỉ có thể là cá cược thể thao.

5. các bạn đã xem lại tài khoản của mình chưa?

Chúng tôi muốn các bạn có một cơ hội nhìn lại khả năng Nhận định dự đoán cuộc chơi của các bạn mà giả dụ tôi không đề cập ra, chắc đến hết “sự nghiệp” này các bạn cũng chả thèm quan tâm đến nó. Nhìn lại để thấy khả năng phán đoán của mình đến đâu, mình yếu chỗ nào để đổi thay, mình tốt mặt nào để còn có thể phát huy làm tốt hơn.
Như chúng tôi đã nói ở bài bài trước, Con số hơn 50% thắng là cực kì quan yếu. giả dụ khả năng của các bạn dưới Thống kê đấy, thì chúng tôi khuyên bạn hãy quên tất cả những điều này đi, tắt máy tính, cắt internet, đi ngủ, mai sau dậy làm lại cuộc đời mới. Xin lỗi, chúng tôi không thể giúp gì rộng rãi hơn.
Còn ví như bạn có thể ổn định và bền lâu đạt hơn 50% thắng lợi, chúng tôi xin chúc mừng bạn. các bạn đã đem đến điều kiện tối thiểu nhất để thắng nhà cái uy tín. Nhưng ví như các bạn còn băn khoăn là tỉ lệ thắng của các bạn cao mà vẫn chưa hữu ích nhuận thì trong loạt bài này hoạ may tôi có thể cho bạn vài lời khuyên có lợi trong cuộc chơi.
Vài hôm trước, tôi có thấy trên diễn đàn một thread có một Con số các pick của bolaking. Và các bạn có bất ngờ ko, trong khi tỉ lệ pick của họ là: 29W – 6D – 27L!? Rất sát với tỉ lệ 25:25 của con khỉ? nghĩ đến mỗi ngày các bạn nhắm mắt xuôi tay bet theo họ 1 chai, chỉ hai tháng bạn có 2 chai xài. chẳng hề suy nghĩ, không hề nhức đầu, ko phải thức đêm, được coi bóng đá, cơ mà có tiền đổ xăng, đóng tiền điện,….
Một web khác chúng tôi muốn bạn tham khảo, đó là:bestsoccertips.com. Trang này là một trang dự báo bóng đá miễn phí những giải to của Châu Âu, nhưng họ có lưu lại hồ hết những pick trong 2-3 mùa vừa mới đây, và tất nhiên là mùa nào cũng hữu ích nhuận.

6. Phải điều hành tài khoản, tài chính như thế nào ?

Muốn đề cập tới kĩ năng điều hành account, chúng tôi nghĩ mình cần đề cập lại một chân lý đã nhắc ở bài trước: Vốn như thế nào thì nên biết hài lòng với lợi nhuận như thế đấy. chả hạn nhắc lại ví dụ bolaking ở trên, nếu tôi có 30 triệu đầu tháng, tôi chia ra mỗi ngày đánh 1 triệu, 2 tháng tôi có 2 triệu mà lòng cực kì nhẹ nhàng. Lòng tham của các bạn đang lẩm bẩm là ít quá đúng không? sắp 7% đấy bạn. Còn nếu bạn có 300 chai? 2 tháng bạn có 20 chai và cứ như thế. Vốn phổ quát thì lời đa dạng, chuyện thường ngày thế thôi.
Chúng tôi khuyến khích với bạn là những trận cùng ngày các bạn nên bet ngang nhau. Làm vậy thì các bạn đem tới tâm trạng thả phanh là một lúc bạn đã đưa ra quyết định thì trận nào cũng quan trọng như nhau, ko có tình huống tiếc là trận bet ít thì thắng mà trận bet nhiều lại thua. Một khi quyết định đã đưa ra thì hoàn toàn tin tưởng vào nó.
Một cách khác, cũng dựa trên việc chia nhỏ account. nếu bạn là người chu đáo, mỗi ngày chỉ đưa ra 3 tới 5 bet tin tưởng nhất thì tôi gợi ý là chia account ra làm 20-25 phần. ví như bạn là người bet phổ quát trên 10 trận, thì chúng tôi khuyên là chia làm 40 tới 50 phần. Càng nhiều trận thì càng nên chia nhỏ. Và mỗi lần mà bạn thắng 20% hay thua 20% thì bạn lại chia tài khoản lại một lần.
Ví dụ: tôi có $1000, chia làm 25 phần, mỗi phần $40. nếu như tôi thua 5 trận liên tục, tiền tôi còn $800, lại chia làm 25 phần, mỗi phần $32. Thua tiếp 5 trận liên tiếp nữa, còn lại $640, lại chia thành 25 phần, mỗi phần $25. Còn giả dụ tôi thắng lên $1200, tức là 5 trận? Tôi chia làm 25 phần, mỗi phần $48, sử dụng tiền mới thắng để đầu tư tiếp.
Nguyên lý của trò chơi cá độ này là ai cũng có chuỗi thắng chuỗi thua cả. Với phổ thông người, thua 10 bet liên tục đã tay trắng nhưng tôi vẫn còn $640, 2/3 tài khoản. Tôi biết tôi đang trong chuỗi thua, tôi cần phải tỉnh ngủ “nhượng bộ”, bet ít lại, nhịn nhục chờ chuỗi thắng thế nào cũng quay lại với mình. Còn nếu như tôi đang ở chuỗi thắng, tôi ko kiêu ngạo nghĩ mình là hào kiệt mà quăng tiền lung tung vào cuộc chơi bị cuốn theo nó, tôi lầm lì nâng cao nhè nhẹ tiền bet lên…
P/s: những người nào chưa mở account của mình lên xem thì nên làm đi, nhìn lại kí vãng mà dự báo ngày mai của mình. Còn những ai xem lại rồi, chúng tôi muốn bạn xem lại một lần nữa thật kỹ. Lần này, hãy lưu ý vào những trận mà bạn hoàn toàn bet theo cảm tính, không Đánh giá cuộc chiến trước, bet cho vui, running, phạt góc,… và Con số thử xem những trận như thế bạn thắng phổ quát hay thua rộng rãi.
Chúc khách hàng chiến thắng được phổ quát tiền trong cuộc chơi cá cược này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét