Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Hướng dẫn nạp tiền Dafabet nhanh chóng

Người chơi hoàn toàn có thể tham gia chơi cá độ trực tuyến tại nhà cái Dafabet mọi lúc mọi nơi miễn là trong tài khoản cá cược của người chơi có tiền. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn đến người chơi cách thức nạp tiền Dafabet nhanh chóng để người chơi có thể thoải mái tham gia cá cược tại đây.

Hướng dẫn gửi tiền

Trước tiên, ngươi chơi phải nhanh chóng đăng nhập dafabet bằng tài khoản mà mình đã đăng ký dafabet trước đó, sau đó nhấn vào mục HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN, chat trực tuyến với nhân viên Dafabet và yêu cầu họ cung cấp số tài khoản ngân hàng của nhà cái cá cược để nhanh chóng gửi tiền. Tùy theo từng hình thức gửi tiền đến tài khoản cá cược của nhà cái, người chơi hãy tiến hành đầy đủ các bước khai báo với Dafabet để xác thực số tiền mình muốn nạp vào.

Gửi qua quầy giao dịch tại Ngân hàng hoặc cột ATM.

Nếu người chơi thực hiện nạp tiền Dafabet thông qua hình thức nạp trực tiếp tại quầy giao dịch Ngân Hàng hoặc gửi qua cây ATM thì sau khi gửi tiền xong người chơi hãy truy cập vào trang chủ Dafabet và nhấn chọn vào mục liên hệ trực tuyến để có thể báo với nhân viên hỗ trợ của nhà cái só tiền mà mình đã nạp vào, hoặc người chơi có thể chụp hình lại hóa đơn gửi tiền của mình rồi gửi mail đến địa chỉ của nhà cái vnsupport@dafabet.com, trong email đó người chơi hãy nhập tên truy cập của mình tại nhà cái Dafabet.
Sau khi đã hoàn thành các thủ tục trên, số tiền của người chơi sẽ được nhanh chóng chuyển vào tài khoản cá cược trong vòng khoảng 30'.

Gửi tiền qua Internet banking

Bước 1. Người chơi thực hiện đăng nhập vào Tài khoản của mình tại nhà cái Dafabet và nhấn chuột vào mục Ngân Hàng
Bước 2. Lúc này giao diện nhà cái sẽ được chuyển đến 1 trang mới, tại đây người chơi hãy nhấn chuột vào mục Tiền Gửi
Bước 3. Người chơi tiếp tục được chuyển đến 1 ô cửa sổ mới, tại đây người chơi hãy nhấn  chuột vào đơn vị VND
Bước 4. Cuối cùng người chơi sẽ được dẫn đến ô cửa sổ asiapay88.com, tại đây người chơi hãy nhập tên truy cập của mình tại nhà cái Databet, nhập vào đó số tiền mình đã chuyển, lựa chọn ngân hàng gửi tiền, sau đó nhấn vào nút GỬI để hoàn thành thủ tục nạp tiền.
Như vậy trải qua 4 bước cơ bản như trên là người chơi đã hoàn thành xong các hướng dẫn nạp tiền Dafabet để chuyển tiền thông qua qua hình thức Internet Banking, thông thường khoảng 30' là số tiền sẽ được cập nhật nhanh chóng vào tài khoản cá cược của người chơi.

Hình thức thanh toán

Khi tham gia cá cược tại đây, người chơi sẽ dễ dàng linh động trong các phương thức  thanh toán, dễ dàng tiến hành chuyển và rút tiền dafabet thông qua nhiều hình thức giao dịch với các ngân hàng thông dụng nhất Việt Nam, đặc biệt là phương thức GOCASH88 vô cùng nhanh chóng thông qua dịch vụ internet banking. Ngoài ra, Dafabet thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi dafabet đặc sắc với những phần quà có giá trị thu hút nhiều người chơi đến tham gia.

Chính sách bảo mật

Môi trường an toàn, lành mạnh và sự chất lượng của những sản phẩm cá cược trực tuyến là những yếu tố cơ bản trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu cá cược Dafabet. Chúng tôi đã có những biện pháp an ninh tối tân nhất và không ngừng nâng cấp cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tối đa những nhu cầu cá cược của người chơi. Bên cạnh đó nhà cái còn cam kết bảo đảm những thông tin cá nhân của người chơi sẽ được bảo mật một cách an toàn tuyệt đối.
Hy vọng là bài viết hướng dẫn nạp tiền Dafabet trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích đối vói người chơi. Chúc người chơi luôn may mắn và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét