Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Hướng dẫn rút tiền Nextbet nhanh chóng

Sau khi tham gia chơi cá cược tại nextbet, người chơi may mắn và thắng được một khoản tiền kha khá. Điều tiếp theo chắc chắn sẽ là công việc được tất cả các thành viên mong muốn, đó chính là thực hiện rút tiền về tài khoản cá cược của mình. Tuy vậy vẫn còn rất nhiều người chơi vẫn còn chưa biết cách thức rút tiền tại nhà cái này là như thế nào. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn đến người chơi cách rút tiền nhanh chóng tại nhà cái Nextbet, hãy chú ý theo dõi nhé.

Hướng dẫn rút tiền từ nhà cái Nextbet

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Nextbet

Trước tiên, để có thể thực hiện rút tiền tại nhà cái thì người chơi hãy truy cập vào trang chủ nhà cái nextbet, bằng các nhấp vào đường link nextbet chính thống do trang chủ nhà cái cung cấp, tránh truy cập nhầm vào những nhà cái giả danh nextbet. Sau đó thực hiện đăng nhập nextbet vào tài khoản cá cược của mình.

Bước 2: Vào phần Tài khoản của tôi

Người chơi hãy nhấp  vào mục Tài khoản của tôi.(như hình bên dưới)

Bước 3: Điền thông tin cần thiết

Tiếp tục kick chọn vào mục Rút tiền và nhập đầy đủ và chính xác những thông tin rút tiền mà nhà cái nextbet yêu cầu vào các mục trống.
Chú ý: Nếu như người chơi đã thực hiện rút tiền nhiều lần rồi thì chỉ nên lựa chọn duy nhất một ngân hàng để thao tác rút tiền được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bước 4: Hoàn tất rút tiền

Sau khi người chơi đã nhập thật đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin rút tiền theo yêu cầu của nhà cái thì hãy kiểm tra lại một lần nữa cho chắc chắn. Sau đó kick vào mục gửi nửa là xong. Thông thường người chơi sẽ mất khoảng 1h đồng hồ để nhà cái hoàn thành xác minh sau đó cập nhật số tiển vào tài khoản cá nhân cho người chơi.

Kết luận

Như vậy, thông qua bài viết hướng dẫn rút tiền nextbet trên của chúng tôi thì chỉ với một số thao tác đơn cơ bản và không cần tốn quá nhiều thời gian thì người chơi đã hoàn tất việc rút tiền của mình tại đây. Hy vọng rằng người chơi sẽ thực hiện thành công và luôn đồng hành cùng nhà cái cá cược.
Chúc người chơi có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất tại nhà cái Nextbet!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét